บุญถาวร จับมือคู่ค้า Builk และ Beaverman จัดงาน Builder Talk  ให้ความรู้ด้านการก่อสร้าง พร้อมนำเสนอสินค้านวัตกรรม

               บุญถาวร มอบความใส่ใจให้กับผู้รับเหมา จัดงาน  “คนหลังบ้าน มางานเสวนา” ให้คนหลังบ้านมีโอกาสในการพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานร่วมกัน รับฟังเทคนิค กลยุทธ์การทำงานในสายงานก่อสร้าง เพื่อให้ได้นำไปประยุกต์ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

               บุญถาวร ผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านที่คนไทยคุ้นเคยมากว่า 40 ปี พร้อมด้วย บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้าง บริษัท บีเวอร์แมน จํากัด แพลทฟอร์มค้นหาผู้รับเหมาก่อสร้างครบวงจร  และพาร์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญในสายงานก่อสร้าง จัดงาน“คนหลังบ้าน มางานเสวนา” แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อมอบความใส่ใจให้กับผู้รับเหมา และคนทำงานหลังบ้าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและตรงใจ พร้อมอัพเดตสินค้าใหม่ และนวัตกรรมต่าง ๆซึ่งบุญถาวรการันตีคุณภาพ ในปัจจุบันที่จะช่วยในการควบคุมต้นทุนให้กับผู้รับเหมา

               คุณไพธี สกุลเอี่ยมไพบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานปฎิบัติการ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “ บุญถาวรในฐานะผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านที่คนไทยคุ้นเคยมายาวนาน ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งคู่ค้า และลูกค้ามาโดยตลอด  อีกทั้งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการยังเป็นลูกค้ากลุ่ม “คนหลังบ้าน” ที่ต้องปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เพื่อเติมเต็มความต้องการที่เปลี่ยนไปด้วยเทคโนโลยี และสินค้านวัตกรรม เราจึงจัดงาน “คนหลังบ้าน มางานเสวนา” เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการให้ผู้รับเหมา คนในแวดวงก่อสร้างได้เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิด ประสบการณ์การทำงานให้ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคสูงสุด

               สำหรับงาน “คนหลังบ้าน มางานเสวนา” เป็นงานที่ บุญถาวร ร่วมกับคู่ค้า อย่าง Builk , Beaverman ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อกลุ่มลูกค้าผู้รับเหมา คนในสายงานการก่อสร้าง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยน แนวทางสำหรับการก่อสร้าง โดยภายในงานมีการเสวนาในหัวข้อ “การบริหารต้นทุน สำหรับงานรับเหมา” ภายใต้แนวคิดที่จะสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานก่อสร้างบ้าน เพื่อที่จะติดอาวุธให้กับผู้รับเหมา และคนหลังบ้าน รวมไปถึงการเพิ่มความรู้เรื่องระบบการจัดการต้นทุนโครงการ อย่างมีประสิทธิภาพ นำโดย คุณบุณยวีร์ สุรีย์พงษ์ สายงานพัฒนาธุรกิจ จากบริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป

               ในการจัดงานครั้งนี้ มีการร่วมมือออกบูธกับคู่ค้าอย่าง บริษัท บีเวอร์แมน จํากัด โดยคุณพงศธร จันทวิมล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ร่วมให้ความรู้ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มค้นหาผู้รับเหมาและบริษัทรับสร้างบ้านครบวงจร มีผู้รับเหมามากกว่า 1,000 ราย ให้บริการออกแบบและสร้างบ้าน ทั้งงานสร้างใหม่ ต่อเติม รีโนเวท แม่นยำด้วยระบบควบคุมงบประมาณและคุณภาพงานทุกส่วนด้วยระบบตรวจสอบคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพ และแลกเปลี่ยนแนวทาง เทคนิค ในการบริหารต้นทุนก่อสร้างด้วยการใช้เทคโนโลยียุคใหม่ 

               เพิ่มเติมความรู้เกี่ยวกับสินค้า กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ซึ่งบุญถาวรการันตีคุณภาพ จาก บริษัท เวิร์ล เซรามิค เซ็นเตอร์ จำกัด และ บริษัท บุญถาวรซอสซิ่ง จำกัด พร้อมกันนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำที่เกี่ยวกับงานช่างมาร่วมออกบูธ สร้างสีสัน มอบส่วนลดดีๆ ให้กับผู้ร่วมงานอีกอย่างคึกคัก ทั้งนี้ภายในงานมีผู้รับเหมา และคนทำงานในแวดวงก่อสร้างเข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ บุญถาวร Design Village บางนา

               ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : www.boonthavorn.com และ facebook  boonthavorn

#boonthavorn #บุญถาวร #บุญถาวรดอทคอม #LiveOurWay #อยากอยู่อย่างนี้ด้วยกัน #บุญถาวรIdeasComeAlive

Related posts